Trước vòng 6 Ngoại hạng Anh: Hiểm họa đất khách

Cả Chelsea, Manchester United và Tottenham đều hứa có những chuyến làm khách khó khăn trên sân của những đối thủ khôn cùng khó chịu. Thời cơ có thể giành cho Man City.
Trong cuộc đấu sớm nhất vòng, Tottenham Hotspur sẽ có trận derby thành London hứa phổ biến khó khăn trước West say mê United, đội có vẻ đang hồi sinh. Được chơi trên sân nhà London Stadium, đoàn quân của HLV Slaven Billic sẽ không muốn tiếp diễn bại trận hoặc trình diễn một gương mặt xấu xí.
Trước vòng 6 Ngoại hạng Anh: Hiểm họa đất khách - Bóng Đá

Cả Chelsea, Manchester United và Tottenham đều hẹn có các chuyến làm khách khó khăn trên sân của các đối thủ vô cùng khó chịu.

Spurs luôn chơi tốt mỗi khi chẳng hề đấu trên Wembley, nhưng khi này, gặp West mê say là thử thách không tiện lợi, nhất là trong bối cảnh loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League đang cận kề.
  • Chelsea được gì và mất gì từ thương vụ Diego Costa?

  • Bán Alexis Sanchez, Wenger sẽ giúp Arsenal mạnh hơn!

Với Chelsea và Manchester United, việc phải làm khách trên sân của Stoke City lẫn Southampton là 2 thử thách nặng ký khác.
Stoke City vẫn chơi thiếu dài lâu như thường lệ, nhưng cần nhớ rằng họ đã thắng Arsenal và hòa Manchester United. Chelsea cần hội tụ ví như ko muốn mang họa ở sân đấu khó chịu này.
Trước vòng 6 Ngoại hạng Anh: Hiểm họa đất khách - Bóng Đá

Chelsea cần tập hợp nếu như không muốn mang họa ở sân của Stoke City

Với Manchester United, cỗ máy hủy diệt của họ đang vào guồng. Trận thắng ở vòng 3 League Cup giữa tuần qua cho thấy sức mạnh kinh khủng của họ ngay từ... Băng ghế dự bị. Quỷ đỏ không thiếu những phương án tiếp cận khung thành đối phương, và đặc trưng nguy hiểm trong 25phút cuối trận.
Manchester City có lẽ là đội nhận thấy ung dung nhất ở vòng này. Liệu có khả năng nào Crystal Palace - đội đã thua cả 5 trận liên tục từ đầu mùa, chưa ghi nổi 1 bàn nào tại Ngoại hạng Anh cản được đoàn quân của HLV Pep Guardiola ngay trên sân nhà, cản được một đội đang được coi là "vô đối"?
Trước vòng 6 Ngoại hạng Anh: Hiểm họa đất khách - Bóng Đá

Manchester City có nhẽ là đội cảm thấy thung dung nhất ở vòng này.

Giữa tuần tới, họ tiếp diễn ở lại sân nhà để đấu Shakhtar Donetsk tại Champions League, và Pep Guardiola có thể thoải mái trong cách chọn lọc nhân sự cho mình. Man City sẽ rung đùi ngồi xem những đối thủ sa lầy.
Với Arsenal và Liverpool, 2 ông to này sẽ gặp hai đối thủ về mặt lý thuyết là yếu hơn họ - Leicester City và West Brom. Nhưng Leicester City vừa đả bại Liverpool ở League Cup, cùng phong thái thảm hại của The Kop, chẳng ai dám tin họ sẽ có một cuộc chiến thuận lợi trên sân King Power.
hàng ngũ ở hàng thủ Liverpool cũng đang khủng hoảng nguy hiểm, và đừng bất thần nếu họ tiếp diễn có kết quả không thuận lợi. Với Arsenal, West Brom của HLV Tony Pulis luôn là nỗi khiếp sợ. Dù đang có những kết quả khởi sắc, nhưng Arsenal chưa bao giờ khiến người ngưỡng mộ yên tâm.
IFrame
Lịch thi đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh: (giờ VN)

23/9/2017
18h30 West yêu thích United - Tottenham Hotspur
21h00 Burnley - Huddersfield Town
21h00 Everton - AFC Bournemouth
21h00 Manchester City - Crystal Palace
21h00 Southampton - Manchester United
21h00 Stoke City - Chelsea
21h00 Swansea City - Watford
23h30 Leicester City - Liverpool
24/09/2017
22h00 Brighton - Newcastle United
26/09/2017
2h00 Arsenal - West Bromwich
Phương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Real Madrid ko khủng hoảng, chỉ trợ thì 'ngủ quên'

Trước vòng 6 Ngoại hạng Anh: Hiểm họa đất khách