Real Madrid không khủng hoảng, chỉ nhất thời 'ngủ quên'

Các CĐV của Real Madrid hoàn toàn với cơ sở vật chất để tin rằng đội bóng con cưng sẽ sớm trở lại sau chuỗi trận thi đấu dưới phong thái ở đầu mùa giải năm nay.
Cú đúp danh hiệu trong tháng 8 và những màn trình diễn ‘miễn chê’
bản tính, những lần sẩy chân của Real Madrid mới đây trước Valencia, Levante hay Real Betis chẳng hề một cú trượt dốc có dấu hiệu báo trước và tính hệ thống. Họ vừa mới chỉ trải qua 2 trận chung kết siêu cup Châu Âu và siêu cup Tây Ban Nha có tư thế hết sức thuyết phục, đánh bại cả 2 ông lớn Manchester United và Barcelona. Điều này cho thấy các ngôi sao trong đội hình của Zinedine Zidane có nhẽ chỉ đang trải qua một cơn cảm cúm thường nhật và sẽ lại khiến các đối thủ phải run sợ lúc hoàn toàn phục hồi.
Real Madrid không khủng hoảng, chỉ tạm thời 'ngủ quên' - Bóng Đá
Trong tay Zidane, càng sức ép, Madrid càng chơi hay
  • Vượt Real lẫn Barca, Sevilla có hàng thủ tốt nhất La Liga

  • Benzema thề gắn bó trọn đời sở hữu Real Madrid

kền kền trắng đã chứng minh khả năng vượt bão táp của mình trong phần lớn thời kì ở mùa giải năm ngoái và cả mùa giải trước chậm tiến độ. Còn nhớ trong chặng đua nước rút tại La Liga mùa bóng trước, khi Barcelona liên tục tạo áp lực phía sau, Real Madrid đã thắng liền mạch 6 cuộc đấu để bước lên ngôi quán quân sau 5 năm trần chờ. Hay cuối mùa giải 2015/16, thầy trò Zidane từng khiến đại kình địch xứ Catalan run rẩy lúc toàn thắng 12 trận liên tiếp để rút ngắn khoảng cách 12 điểm xuống còn 1 điểm ở đấu trường quốc nội. Lúc này, La Liga mới chỉ đi qua 5 vòng đấu và khoảng cách 7 điểm rõ ràng chẳng hề vấn đề thực thụ lớn tát có đoàn quân của Zizou.
Lịch thi đấu nhẹ nhõm
từ khi này cho đến trận El Clasico diễn ra vào tháng 12, Real Madrid sẽ chỉ phải đụng độ những đối thủ được giám định yếu hơn như Alvas, Getafe, Girona, Espanyol, Eibar hay Las Palmas. Đội bóng tôn thất vẫn còn số đông thời cơ để đổi thay tình thế nếu như họ với thể với về trọn vẹn 3 điểm trong những cuộc đối đầu này. Điều ngừng thi côngĐây cũng sẽ phải khá nóng vào gáy Barcelona.

Real Madrid không khủng hoảng, chỉ tạm thời 'ngủ quên' - Bóng Đá
Biết cách hạ gục Barcelona
với những gì biểu thị trong hai lượt trận tại Siêu cup Tây Ban Nha hồi giữa tháng 8 mới đây, Real Madrid cho thấy họ đã nắm được cách đánh bại đại kình địch Barcelona dù ở mùa giải trước Đó, đội bóng hoàng thất không thắng trong cả 2 cuộc đối đầu tại La Liga. Mùa này, El Clasico lượt đi sẽ được diễn ra trên Santiago Bernabeu, sân nhà của Real. Do đó, thời cơ bảo kê thành công ngôi vương của thầy trò Zidane sẽ trở thành lớn hơn nếu họ tiếp diễn vượt qua Barca trong trận chiến này.
thắng lợi trước những đối thủ mạnh
Kết quả thi đấu của Los Blancos trong khoảng hồi giữa tháng 8 đến nay cho thấy một điều nghe qua mang vẻ vô lý. Họ giành thắng lợi một cách dễ dàng trước mọi đối thủ được thẩm định sẽ rất khó để vượt qua như Man United, Barca hay cách đây không lâu là Real Sociedad. Trước Real Betis, có lẽ thầy trò Zidane còn sở hữu nặng sự chủ quan, điều khiến họ bị đánh bại một cách bất thần trên sân nhà Santiago Bernabeu. Sau bài học đắt giá này, kiên cố sự thận trọng và phấn đấu cao độ sẽ đến trong các thao tác đi Tiếp đến của kên kên trắng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Real Madrid ko khủng hoảng, chỉ trợ thì 'ngủ quên'

Trước vòng 6 Ngoại hạng Anh: Hiểm họa đất khách

Trước vòng 6 Ngoại hạng Anh: Hiểm họa đất khách